ĐIỀU KỲ DIỆU TỪ NAM VIỆT QUẤT

Nam việt quất nổi tiếng với vai trò khử khuẩn mạnh mẽ, chữa trị nhiễm trùng đường tiết niệu và bệnh nhiễm nấm. Sức mạnh đó xuất phát từ khả năng chống lại vi khuẩn streptococcus, vì phần lớn thời gian nhiễm trùng liên cầu khuẩn mãn tính ẩn  sau những căn bệnh này. ( Mặc dù trong   bệnh nhiễm nấm, nguồn gốc vấn đề bị chuẩn đoán nhầm, nấm chỉ là nguyên nhân thứ yếu). Đĩa nấm việt quốc là món ăn bổ dưỡng nhất. Thậm chí đến cả nước sốt nam việt quất đóng lon và bão hòa với siro, yếu tố được tính của quả nam việt quốc vẫn gạt bỏ nhược điểm của các thành phần được thêm vào. 
Nam việt quốc là một trong những thực phẩm tối thưởng giúp đảo ngược tình trạng bệnh túi mật, nếu bạn đang đương đầu với sỏi mật, thì chẳng có thứ gì loại bỏ sỏi mật hiệu quả hơn nam việt quất.
Nam việt quất không chỉ chứa đầy hợp chất và tác nhân hút bức xạ ra khỏi cơ thể, các axit amin bảo vệ mô liên kết, các enzyme đặt biệt giải độc các cơ quan và hơn 50 khoáng chất vi lượng giải quyết những thiếu hụt bạn không hề biết tới. Nếu bạn đang cố giảm cân, nam việt quất sẽ là một trong những đồng minh mạnh nhất của bạn. Ăn một bát nam việt quất hàng ngày sẽ ngăn cảm giác thèm ăn và giúp bạn giảm thêm vài cân đấy. 

Căn bệnh
Dị ứng theo mùa, đau nữa đầu, thoát vị gián đoạn, virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), tăng huyết áp, ung thư cổ tử cung, bệnh nhiễm nấm, hội chứng ống cổ tay, bệnh sơ cứng động mạch, bệnh tim mạch, sẩy thai, bệnh bạch cầu, ung thư buồn trứng, nhiễm liên cầu khuẩn, viêm bàng quang, béo phì, viêm phổi( tất cả các loại viêm), viêm kết mạc, suy thận, nhiễm trùng thận, thiếu máu, lo âu, bệnh zona, tiểu đường, bệnh gút, HHV-6, nhiễm virus cytomegalo, nốt sần, bệnh Lyme.
Triệu Chứng
Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào sau đây, hãy thử đưa nam việt quất vào cuộc sống:
Mất trí nhớ, chuột rút, cắn móng tay, suy giáp, hội chứng tiền kinh nguyệt, tăng cân, phình bụng, đầy hơi, khó tiêu, vàng da, hưng cảm, lú lẫn, chảy máu âm đạo gián đoạn, run rẩy, giảm thính lực, vôi hóa, bầm tím, thèm ăn, choáng váng, đóng ráy tai, mụn nước, cường giáp, viêm mờ mắt, lo âu, đau chân, sẹo.

Lời khuyên
. Quả nam việt quất đông lạnh có thể là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Hãy thử nấu chúng với yến mạch hoặc kết hợp với sinh tố
. Nếu bạn không thích vị chua của nam việt quất, hãy ăn chúng cùng với ít quả óc chó
. Nếu bạn không thể tự làm nước ép nam việt quất tươi, hãy tìm loại nước trái cây đươch hoàn toàn từ quả việt quất – không thêm đường, chất bảo quản hoặc phụ gia khác.
. Nếu bạn thực sự không thích nam việt quất, điều đó không có nghĩa là nó không giúp bạn. Hàng tuần, hãy đặt một bát nam việt quất trong nhà bạn. Chỉ cần nhìn thấy chúng ở bàn bếp cũng đủ giúp cho bạn hưởng được lợi ích cảm xúc khi các đặc tính quả mọng này xâm nhập vào người bạn một cách siêu hình. Và nếu bạn dành một chút thời gian mỗi ngày để chạm vào quả nam việt quất, dùng ngón tay lướt qua hoặc áp lòng bàn tay lên đó một lát, bạn cũng sẽ nhận được những lợi ích tự nhiên từ loài trái cây này.

TRÍCH SÁCH “CƠ THỂ TỰ CHỮA LÀNH”
TÁC GIẢ: ANTHONY WILLAM